Vệ sinh làm trắng sáng trang sức bạc hiệu quả

. . Không có nhận xét nào:
Để vệ sinh và giữ trang sức bạc luôn trắng sáng thì chúng ta cần phải bắt tay từ việc giữ gìn, cắt giữ cẩn thận hằng ngày. Đó là cách đơn giản đầu tiên mà tôi và các bạn có thể thực hiện một cách rất đơn giản. Không chỉ là trang sức bạc mà bất cứ vật gì khi chúng ta thận trọng trong việc sử dụng và bảo quản thì giá trị của món vật đó sẽ được gia tăng và bền bỉ theo thời gian.

Cách khắc phục bạc bị ố vàng, sau đây là một số phương pháp hữu ích:
1-Đánh bóng bạc bằng máy đánh bóng và lơ bóng chuyên dụng, cách này thì bạn cần phải có máy xoay chà bóng.
làm trắng sáng trang sức bạc

2-Nếu bạn dùng muối để ngâm bạc, lót giấy bạc vào đáy xoong, đặt đồ bạc vào trong, đổ nước vào, tiếp đó rắc chút muối. Ngâm qua một đêm sau đó đổ hết nước và lau khô.
làm trắng sáng trang sức bạc
*Luôn lau khô đồ bạc với chiếc khăn sạch và mềm. Khăn cứng sẽ làm xước món đồ bạc của bạn.

3-Sử dụng nước rửa bạc chuyên dụng
làm trắng sáng trang sức bạc
Các sản phẩm chuyên dụng rất tốt cho việc vệ sinh bạc và bạn nên dùng chúng. Bạn có thể mua nước làm sáng bóng đồ trang sức bằng bạc để giúp giảm nguy cơ hoen ố và giữ độ sáng ở các cửa tiệm, ngoài ra còn có những sản phẩm phụ trợ để giúp cho công việc dễ dàng hơn. Một trong những sản phẩm đó là vải lau bạc, hoặc một ít bông cotton chất lượng tốt. Tốt nhất là bạn dùng thứ gì mà bạn biết chắc không làm tổn hại đồ bạc.

Cách Làm Sạch Trang Sức Bằng Bạc Với Các Chất Tự Nhiên
Sản phẩm tự nhiên cũng là cách tốt để làm sáng bóng đồ trang sức bằng bạc. Không những đạt hiệu quả tốt, chúng còn tiếp xúc rất nhẹ nhàng đối với bề mặt kim loại – và điểm nữa là không hề tốn kém. Bạn có thể sử dụng chúng cùng với miếng vải lau bạc chuyên dụng. Một lần nữa, bất cứ khi nào bạn định dùng một sản phẩm mới, nhớ thử trước, để đảm bảo không làm hỏng đồ bạc của bạn. Sau đây là một số mẹo làm sáng bạc chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong nhà:

*Kem đánh răng: Một số người chỉ tin dùng kem đánh răng để làm trắng bạc. Dùng để đánh bóng đồ bạc thông thường, và xả sạch với nước ấm. Tuy nhiên hãy chắc là bạn dùng loại kem đánh răng dịu nhẹ, vì loại chứa chất tẩy trắng sẽ có thể làm mòn đồ bạc.
làm trắng sáng trang sức bạc

*Nước và muối có thể dùng để ngâm đồ bạc. Hãy thử ngâm đồ bạc của bạn trong hỗn hợp đó, bạn sẽ thấy kết quả rất tuyệt vời!
làm trắng sáng trang sức bạc

Tôi Nên Làm Thế Nào Để Giữ Đồ Bạc Luôn Đẹp?
Biết cách rửa đồ trang sức bằng bạc là một chuyện, giữ gìn nó luôn sáng đẹp suốt một thời gian dài lại là chuyện khác. Sau đây là một số gợi ý đơn giản về cách làm trắng bóng trang sức bằng bạc và giữ độ sáng cho chúng:

Mẹo làm trắng dây bạc: Bạn hãy dùng và đánh bóng món đồ bạc của bạn đều đặn. Đồ bạc xuống cấp nhất là khi bị bỏ xó một thời gian dài, do đó bạn hãy đeo chúng thường xuyên.
làm sáng trắng trang sức bạc

Nếu bạn cần cất giữ đồ bạc một thời gian dài thì nên giữ nơi nhiệt độ không ẩm, dùng vải nhung, lớp bông cotton quấn trang sức bạc lại rồi để vào hộp, case, tủ…. Việc này sẽ giúp làm giảm quá trình hoen ố, oxi hóa, giữ được độ sáng và bóng lâu dài.

Tư vấn làm – gia công trang sức bạc theo yêu cầu cho shop, cá nhân liên hệ tại FB:

Tham khảo thêm thông tin tại https://www.facebook.com/giacongtrangsucbac/
Hoặc website: http://www.giacongtrangsucbac.com/
Gửi thông tin liên hệ và hình trang sức cần mua cho chúng tôi để đặt hoặc mua trang sức bạc theo yêu cầu online tại link: m.me/giacongtrangsucbac


Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên gia công - làm trang sức bạc theo yêu cầu Gia công và cung cấp: Dây chuyền - Mặt dây chuyền - Nhẫn - Nhẫn cặp - Lắc tay - Vòng tay Nam / Nữ / Trẻ em. Chất liệu Bạc ý cao cấp 925. Hotline: 0938 98 91 92 (zalo/viber)

FACEBOOK

BỘ SƯU TẬP VIDEO LÀM TRANG SỨC BẠC

Bài đăng phổ biến

Gia Công Trang Sức Bạc. Được tạo bởi Blogger.

Ứng Dụng Liên Kết

Số lượng truy cập